Mi2 JSC đồng hành cùng học sinh vùng cao Nậm Pồ – Điện Biên 8/2015
03/08/2015 22:03 Category: Tin về Mi2

Tiếp nối các hoạt động hỗ trợ hiệu quả của những kỳ họat động trước, Công ty Cổ phần Tin học Mi Mi (Mi2 JSC) tiếp tục hoạt động đầy ý nghĩa này bằng việc đồng hành cùng học sinh vùng cao Nậm Pồ – Điện Biên và trao tặng một số tư trang chuẩn bị năm học mới cho trường phổ thông bán trú dân nuôi Nậm Nhừ.

Vượt qua hơn 650km từ thành phố Hà Nội lên tới xã Nậm Nhừ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên; bất chấp sự khắc nghiệt của thời tiết, địa hình hiểm trở, cũng như những khó khăn về đường giao thông. Ngày 24/8/2015 vừa qua một số đại diện của Công ty Mi2 và Misoft đã mang tới ngọn lửa ấm áp đầy nghĩa tình thông qua chương trình “Mi2 cùng em tới trường” đến với các em học sinh của trường phổ thông bán trú dân nuôi Nậm Nhừ. Nậm Nhừ là xã mới được thành lập năm 2012, đây là một trong những xã miền núi thuộc diện cao nhất, xa nhất và khó khăn nhất huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên. Ở đây, cuộc sống người dân còn khó khăn, thiếu thốn, trẻ em hầu như đều không có đủ sách vở và tư trang khi đến trường. 

Chương trình “Mi2 cùng em tới trường” góp phần giúp đỡ các em học sinh vùng sâu, vùng xa giảm bớt khó khăn, vất vả trong cuộc sống.

Thay mặt cán bộ, nhân viên của Công ty Cổ phần Tin học Mi Mi, Ông Nguyễn Anh Vũ đã trao trực tiếp tới thầy cô và học sinh tại điểm trường Nậm Nhừ 500 cốc nhựa chất lượng tốt, 500 khăn mặt, 1.000 vở ô ly cao cấp cùng một số phần quà khác.

Chương trình không chỉ góp phần nhỏ vào việc giảm bớt những khó khăn, vất vả tại các điểm trường vùng sâu, vùng xa của một trong những huyện nghèo nhất nước, mà còn chia sẻ, động viên và tiếp thêm nghị lực tinh thần cho thầy và trò nơi đây vượt qua mọi khó khăn, gian khổ vì sự phát triển của giáo dục Việt Nam.

Cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ động viên của Công ty Mi2 và một số cán bộ công ty Misoft, Hiệu trưởng trường bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới các thành viên trong công ty. Đây quả thực là món quà hết sức ý nghĩa cho các em trong ngày tựu trường, đồng thời Cô cũng khẳng định sự động viên tinh thần cùng những phần quà đầy ý nghĩa của Công ty chắc chắn sẽ tiếp thêm nghị lực để thầy và trò tại đây cố gắng dạy và học tốt hơn.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Ánh mắt trẻ thơ.